Dịch vụ quảng cáo & tìm kiếm khách hàng trên facebook

Làm thế nào để tiếp cận khách hàng trên facebook.

Tiếp cận khách hàng, thu hút được khách hàng là điều mà các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, cá nhân kinh doanh, các shop, cửa hàng đang tìm kiếm công cụ kinh doanh tốt hơn để tìm kiếm được các đối tác mới, những doanh nghiệp mới đầy tiềm năng hơn.

Facebook trở thành xu hướng và công cụ kinh doanh giúp chúng ta thúc đẩy các sản phẩm, dịch vụ, phát triển bản sắc của thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay.

Vậy làm thế nào để tiếp cận khách hàng trên Facebook? Đó là một trong những lý do hấp dẫn nhất mà Facebook muốn đưa bạn vào cuộc chiến marketing.

Marketing Facebook là một cánh cửa tiếp thị rộng mở để giúp bạn có thể tìm kiếm được khách hàng tiềm năng, có thể giúp bạn thay đổi được nhiều hoạt động hơn. Hãy cùng Alos.vn tìm hiểu về các phương pháp tiếp cận khách hàng trên Facebook để giúp công việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn.

Khách hàng tiềm năng tìm được trên Facebook được chia làm 2 loại

  • Khách hàng tiềm năng trực tiếp

  • Khách hàng tiềm năng gián tiếp

Có nhiều định nghĩa về khách hàng tiềm năng tuy nhiên chúng ta hiểu chung là: Những người quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn bằng cách cung cấp thông tin của họ bằng một cách nào đó. Khách hàng còn thể hiện được sự quan tâm của mình bằng nhiều cách như: Yêu cầu dùng thử, mẫu đơn hoặc hoàn thành một cuộc khảo sát trực tuyến nào đó.

Một người chỉ đơn giản là nhấn vào nút thích một trạng thái, hình ảnh hoặc video trên Facebook của bạn thì đó chưa được gọi khách hàng tiềm năng. Bởi hành động này chưa thực sự khiến họ cảm thấy hứng thú với sản phẩm của bạn. Cũng có thể là có nhấn thích chỉ vì trong tâm ảnh có một gì đó dễ thương,..Cũng vì thế mà khách hàng tiềm năng được chia làm 2 loại trực tiếp và gián tiếp.

+ Khách hàng tiềm năng trực tiếp: Có thể được tạo ra từ những hành động chia sẻ nội dung có liên kết trực tiếp tới website của bạn. Cũng có thể là nơi họ chia sẻ thông tin khách hàng của mình để đổi lấy một ưu đãi nào đó như: Ebook, phiếu giảm giá, mẫu dùng thử,…được đặt trên 1 trang đích dành riêng cho ưu đãi đó.

+ Khách hàng tiềm năng gián tiếp: Bằng cách sử dụng facebook trên con đường chuyển đổi từ người xem thành khách hàng.

Khi bạn trực tiếp đăng lên facebook những trang đích cho người xem muốn xem ghé thăm rõ ràng hiệu quả tạo ra chuyển đổi, nhưng nội dung chia sẻ ma không có bất cứ lời đề nghị nào sẽ khiến facebook trở nên thân thiện hơn, người theo dõi sẽ muốn quay lại nhiều lần hơn.

10 Cách thực hiện giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook hiệu quả

  • Cách 1: Chia sẻ trực tiếp trang đích của bạn trên Facebook

Bạn có thể tạo ra khách hàng tiềm năng từ facebook bằng cách đơn gian nhất là chia sẻ trực tiếp trang đích chứa những ưu đãi, dịch vụ, thông tin, hình ảnh hiển thị thật hấp dẫn để người xem bị thu hút vào bài đăng/

Bạn phải chắc chắn được thông điệp đó rõ ràng cho người đọc. Nếu như bạn nghĩ rằng họ sẽ vào xem 1 bài đăng blog hay điền vào 1 mẫu đơn, họ có thể rất bị lẫn lộn và thất vọng. Chính vì thế, thay vào đó hãy dùng cụm từ như ” Hãy tải ebook của bạn xuống” hoặc ” Lấy cẩm nang hữu ích cho riêng bạn” để có thể nói rõ được mục đích của mình.

  • Cách 2: Tận dụng tối đa các bài blog đã có hiệu quả tốt

Để thu hút được khách hàng tiềm năng thì bạn có thể tận dụng nội dung blog đã từng tạo ra nhiều chuyển đổi nhất để đăng lên Facebook. Khi đó người đọc sẽ nhấn chuột vào đọc blog và thấy được nút kêu gọi hành động trong bài viết. Bạn nên đặt chúng ở vị trí trên cao và tốt nhất là ở phần mở đầu là các giải pháp cho một vấn đề mà họ đang gặp phải. Chính vì thế, mà họ muốn tìm hiểu chi tiết về những thông tin đó.

  • Cách 3: Chèn liên kết tới trang đích trong các chú thích hình ảnh

Hình ảnh và video là một trong những định dạng của bài đăng Facebook thu hút nhất (trong bài đăng kèm hình ảnh thu hút, tương tác hơn gấp 2 đến 3 lần bài đăng không có hình ảnh) Để biến những tương tác thành khách hàng tiềm năng thì bạn nên chèn thêm địa chỉ liên kết tới trang đích của bạn vào phần ghi chú của ảnh. Chú ý là bạn cũng đừng quên làm điều này với ảnh đại diện hay ảnh bìa vì đó là hình ảnh cố định bất cứ khi nào người xem cũng có thể tiếp cận trên trang của bạn.

Đặc biệt hơn là bạn nên rút gọn liên kết của mình và thêm mã UTM (đoạn mã code mang 1 ý nghĩa nhất định nào đó) có thể theo dõi được lượng nhấp chuột vào liên kết đó.

  • Cách 4: Sử dụng các video để quảng bá

Lượt tiếp cận bài đăng facebook tự nhiên đã giảm tới 52% cho đến 2012 facebook đã điều chỉnh thuật toán giảm thiểu số lượng ngày càng tăng của nội dung content trên nền tảng này. Tuy nhiên, Video là ngoại lệ vì thế mà nó là thuốc chữa căn bệnh đau đầu của các Marketer.

Thuật toán của Facebook ưu ái cho nội dung video, kết quả là bài đăng video có lượng tiếp cận tự nhiên nhiều hơn 135% so với ảnh. Vì thế để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa thì video chính là một trong những lựa chọn sáng suốt để bạn cung cấp những thông tin, hình ảnh, sản phẩm,…

  • Cách 5: Sử dụng video trực tiếp để khuyến khích người dùng

Muốn tạo được video thì đòi hỏi rất nhiều công sức, sự sáng tạo, kỹ thuật sử dụng phần mềm của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian, nhưng tận sức mạnh video của Facebook bằng cách live tream trực tiếp.

Chức năng live tream facebook có thể thông qua các thiết bị di động để tương tác thời gian thực với người xem trên Facebook, thường mang tính chất thoải mái, gần gũi hơn và có thể kéo theo lượng bình luận thường gấp 10 lần các loại video thông thường.

Bên cạnh đó, thì bạn có thể quảng bá 1 sự kiện bằng cách quay trực tiếp trên Facebook, hoặc quảng bá một ưu đãi bằng một buổi hỏi và trả lời thông qua video trực tiếp, cũng như các loại video thông thường, hãy thêm những kêu gọi hành động bằng lời nói trực tiếp trong video và thêm nội dung ở phần mô tả.

  • Cách 6: Ghim bài viết chứa liên kết lên trang đầu

Đưa các bài viết nổi bật lên đầu trang bằng tính năng ghim bài, bài viết sẽ xuất hiện trong vòng 7 ngày, khi bạn ghé thăm trang thì có thể tiếp cận ngay đầu trang. Có thể ghim bài viết thuộc thể loại hình ảnh, video hoặc liên kết…tuy nhiên, bạn lưu ý phải chứa liên kết dẫn đến trang đích để người dùng ghé thăm. Với tỷ lệ nhấp chuột ở những bài viết này ghim vào sẽ khả quan hơn nhiều.

  • Cách 7: Thêm nút kêu gọi hành động trên trang

Không thuộc một bài viết nhưng là một chiến thuật để lôi kéo khách hàng tiềm năng mà không ai muốn bỏ qua. Ở thời điểm cuối năm 2014 Facebokk đã cho phép các trang 1 sẽ hiển thị nút kêu gọi hành động (CTA) ở trên cùng với nhiều nội dung đa dạng như: Đăng ký, mua ngay, liên hệ, đặt hàng, sử dụng ứng dụng, xem video, chơi game,…Những nút kêu gọi hành động này tuy rất đơn giản nhưng lại giúp quý khách có thể tăng lượng tương tác mà doanh nghiệp mong muốn cực kỳ mạnh mẽ.

Tuy nhiên, một số trang thường còn CTA nhất định và đặt trong suốt thời gian dài, bạn cũng có thể xem xét thay đổi nút thường xuyên sao cho phù hợp với những chiến dịch Marketing ngắn hạn.

  • Cách 8: Một mũi tên trúng 2 đích

Nghe thì có vẻ hơi lạ lẫm thế nhưng lại là một cách thực hiện đơn giản như đăng một trang thái lên Trang doanh nghiệp hỏi phản hồi về khách hàng, về sản phẩm hoặc công cụ bạn cung cấp liên kết tới một trang đích mà họ có thể đăng ký dùng thử, hoặc tải về công cụ đó.

Bạn khuyến khích được người dùng đăng kí mà họ cũng hài lòng khi được bày tỏ quan điểm của mình.

Mặt trái của nó ở đây là có thể bạn đang mở cửa cho những lời bình luận tiêu cực. Chính vì vậy, bạn hãy chọn lọc sản phẩm để yêu cầu người gửi thông tin phản hồi. Va chắc chắn tự hào những gì chọn để đăng khi đó tiếp nhận ý kiến khách hàng, giải quyết những thông tin khách hàng yêu cầu.

  • Cách 9: Tổ chức các chương trình như Mini Game hay quà tặng miễn phí

Hình thức tổ chức các chương trình như mini game, quà tặng dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng mà nó còn có thể dạy cho bạn nhiều điều về khách hàng, tăng tương tác, tăng lượt xem cho website để có nhiều người mua hơn.

Bạn muốn kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng thì hãy đăng bài lên Facebook kèm hình ảnh, video thật hấp dẫn, ngôn ngữ đơn giản thu hút, và đường dẫn đến trang để khách hàng có thể tự điền các thông tin trong biểu mẫu.

  • Cách 10: Tạo sự kiện trên trang Facebook

Với những thông tin hấp dẫn như: Tặng ebook, cuộc thi,…chúng ta có thể tạo sự kiện trên trang với nội dung chính nhằm lan truyền thông tin tới bạn bè, người tham gia, hiện thông báo cho người dùng và Đồng thời hình thức này cũng dễ dàng được nhiều người nhìn thấy bài đăng thông thường khác trên Facebook.

Facebook cũng cho phép các doanh nghiệp quảng cáo sự kiện trên cả máy tính lẫn thiết bị di động giúp bạn tăng thêm lượt tiếp cận người dùng nhiều hơn.

Fanpage và nhóm trên facebook dùng để làm gì.

  • Fanpage là gì?

Fanpage là một trang được lập ra từ một tài khoản cá nhân của Facebook hoặc công ty, doanh nghiệp nào đó. Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản Fanpage nó như một trang web bán hàng thông thường, để tạo một webiste giới thiệu như vậy nó nằm trong Facebook chứ không thuộc webiste thông thường. Facebook Fanpage thường lập ra để tạo một nhóm cộng đồng sử dụng cùng sở thích cá nhân, còn là nơi để giao lưu, tương tác giữa người dùng và các công ty, doanh nghiệp hay còn gọi là doanh nghiệp và khách hàng.

  • Nhóm trên Facebook là gì?

Facebook nhóm là một chương trình mà facebook phát triển để cá nhân người dùng có thể tạo ra một nhóm, một sân chơi riêng về một chủ đề nào đó, cần thảo luận hoặc trao đổi thông tin, kiến thức, bán hàng.

Bạn hoàn toàn có thể công khai nhóm facebook với các chủ đề của bạn để mọi người có thể thấy, xem mọi người trong group này viết gì, nói gì và làm gì,…Tuy nhiên thì facebook nhóm mang tính nội bộ và bí mật để có thể hạn chế được người ngoài không biết nhóm bạn đang bàn luận về vấn đề gì?

Sự giống nhau của Fanpage và nhóm facebook là đều công cụ mạnh để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể kiếm tiền, quảng bá thương hiệu, giới thiệu hình ảnh của mình.

Sự khác biệt của 2 loại hình Fanpage & nhóm Facebook:

  • Đối với Fanpage của Facebook thì là một dạng trang công khai, chỉ cần người dùng nhớ địa chỉ Fanpage là có thể truy cập vào được ngay. Tuy nhiên mang tính chất công khai nên người dùng có thể hiện thị được các công cụ tìm kiếm để có thể dễ dàng tìm kiếm được bài viết, hình ảnh, video mà các Fans đã chia sẻ trước đó. Toàn bộ thông tin bạn đưa lên Fanpage sẽ hiển thị trên tường của Fanpage, qua đó bạn bè cũng có thể thấy được thông tin và tương tác với Fanpage.
  • Nhóm facebook là công cụ hữu hiệu cho các lời mời, thông báo công việc, đăng ký hội nghị,… các nhóm học tập chẳng hạn. Nhóm hoạt động giống như một diễn dàng, có thể cho phép các thành viên vào nhóm để loại bỏ, duyệt bài viết, xem bài viết hoặc các nhóm quyền được phép đăng bài,..Như vậy, chúng ta có thể hiểu môm na nhóm facebook là nơi để cho các thành viên bàn tàn thông tin, chia sẻ lợi ích, chia sẻ kinh nghiệm, ý kiến và quan điểm…

Có các loại hình quảng cáo nào điển hình trên facebook.

Hình thức quảng cáo phổ biến trên facebook gồm những hình thức nào. Các đơn vị, tổ chức đang băn khoăn và muốn biết về các loại hình quảng cáo trên facebook để lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Alos.vn gửi đến quý khách hàng 12 loại hình thức quảng cáo điển hình trên facebook như sau:

+ Quảng cáo “băng chuyền” Carousel ads

Là một loại hình quảng cáo facebook mới nhất và đang được xem là hiệu quả nhất. Với tính năng rất độc đáo nó cho phép bạn có thể giới thiệu một sản phẩm hay nhiều dịch vụ dùng một lúc. Thường quảng cáo xuất hiện ở dạng slide liên tiếp trong newsfeed người dùng, trên cả máy tính để bàn và các trang web điện thoại di động.

Carousel ads facebook có thể tạo ra một chiến dịch quảng cáo có khả năng liên kết chặt chẽ, cho thấy một ý tưởng tổng thể chứ không phải chỉ là một sản phẩm hay một dịch vụ nhất định. Chẳng hạn, với một doanh nghiệp môi giới bất động sản thì thay vì chỉ cho người dùng nhìn thấy được hình ảnh tổng quất của ngôi nhà, thì nhờ kiểu quảng cáo này họ có thể hiển thị hình ảnh từ bên trong đến bên ngoài, hiển thị cả hình ảnh đường phố nơi mà tòa nhà đang tọa lạc hay thậm chí là hình ảnh của cả doanh nghiệp của mình.

Yêu cầu của khách quảng băng chuyền là:

  • Hình ảnh sắc nét (kích thước chuẩn 600 x 600 pixel)
  • Đoạn quảng cáo khoảng 90 ký tự
  • Tiêu đề khoảng 25 kí tự
  • Mô tả sản phẩm và dịch vụ dài khoảng 30 ký tự

+ Quảng cáo sản phẩm động (Dynamic product ads)

Khi nói đến hình thức các quảng đang hiệu quả nhất trên facebook có thể tìm kiếm và lôi kéo khách hàng quay lại với website thì không thể không nói đến loại hình quảng cáo sản phẩm động (Dynamic product ads).

Dynamic Ads được gọi là quảng cáo động một hình thức quảng cáo phổ biến trên nền tảng Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network. Thay vì từng quảng cáo cho mỗi sản phẩm thì ban có thể dùng facebook pixel hoặc SDK để hiển thị quảng cáo với những đối tượng khách hàng mà bạn đang quan tâm và truy cập website của doanh nghiệp đã từng tương tác với bạn.

Hình thức quảng cáo Dynamic Ads là hình thức cải tiến của kiểu quảng cáo đa sản phẩm (Multu Product Ads) nếu khách hang đã xem hoặc cho vào giỏ hàng nhưng cưa mua thì khi lướt facebook sẽ thấy được mẫu quảng cáo này hiển thị lại. Thông thường hình thức quảng cáo Dynamic product ads chủ yếu được các thương hiệu lớn trên thế giới sử dụng.

Ưu điểm của hình thức quảng cáo Dynamic ads là:

  • Khả năng cá nhân hóa cao: Dynamic ads áp dụng cho nhiều khách hàng cùng một lúc nhưng sản phẩm hiện thị cho mỗi người sẽ phụ thuộc vào hành vi của họ.
  • Đạt được nhiều mục tiêu: Thiết lập quảng cáo sản phẩm động bạn có thể hướng đến 4 mục tiêu khác nhau. Người dùng đã xem nhưng không mua, người dùng đã cho sản phẩm vào giỏ hàng nhưng chưa thanh toán, bán thêm sản phẩm hoăc bán chéo sản phẩm. Tùy thuộc vào đối tượng để facebook có thể tự tối ưu mẫu quảng cáo phù hợp.
  • Hiệu quả cao: Nhiều người khi sử dụng dịch vụ quảng cáo sản phẩm động đã thấy được kết quả rõ rệt. Adphorus, một đối tác tiếp thị của facebook đại diện cho nhiều thương hiệu du lịch lớn, cho biết được tỷ lệ chuyển đổi đã tăng gấp 3 lần với chi phí CPC giảm tới 65% khi họ sử dụng loại hình quảng cáo này. Đặc biệt đây cũng là hình thức quảng cáo sản phẩm, tạo quảng cáo facebook đơn thuần mà không phải thêm tên sản phẩm, mô tả, số ID, trang đích hay URL hình ảnh bởi khả năng facebook tự thu nhập được thông tin và hoàn thành. Khi sản phẩm không tồn tại trong kho trên web, facebook thì tự động ngừng chạy quảng cáo sản phẩm đó để không gây sự bất mãn cho khách hàng.

+ Feature Videos (Quảng cáo những đoạn video đặc trưng)

Thường thì các trang “About” cung cấp thông tin về doanh nghiệp trên facebook ở dạng tĩnh chỉ có chữ và số liệu. Đó lý do người dùng không cảm thấy hứng thú và ghé thăm website của bạn. Thay vào đó thì những đoạn video quảng cáo bằng cách giới thiệu, video sự kiện hay ghép nối nhiều đoạn video khác nhau để tạo điểm nhấn khiến cho người dùng gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp hơn. Giống như hình ảnh, video thường nhận và thu hút được nhiều sự chú ý hơn từ thanh cuộn trên facebook.

Các video đặc trưng có khả năng chuyển đổi tên dễ dàng và khi đã gửi lên facebook thì bạn có thể gửi chúng lên Blog, kênh Youtube hoặc chia sẻ các trang web hay các nền tảng khác nữa.

+ Quảng cáo Facebook Leads 

Hình thức quảng cáo facebook leads không như nhiều loại hình quảng cáo trước đó của Facebook, người dùng không cần rời khỏi Facebook để điền vào các mẫu đơn. Với quảng cao Facebook Lead, khi người dùng click vào call – to – action thì một biểu mẫu sẽ hiện ra để người dùng có thể điền thông tin mà không phải chuyển sang một trung gian khác.

Loại hình quảng cáo này của Facebook sẽ giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng thu hút được danh sách, địa chỉ, email của khách hàng tiềm năng và thậm chí đó là phương thức để liên lạc khác. Hình thức thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng thiết lập những chính sách chăm sóc và tư vấn cho khách hàng mới, cũ qua đó khuyến khích họ truy cập vào website của mình.

Ở hình thức quảng cáo này thì người dùng không cần chuyển sang một liên kết khác để điền thông tin, họ có thể nhập dữ liệu một cách đơn giản, nhanh chóng và không quá rắc rối như những bảng khảo sát thông thường khác.

+ Hình thức quảng cáo bỏ giỏ hàng ( Abandoned Cart Ads)

Số lượng người từ bỏ giỏ hàng của họ khi mua sắm trên web bán hàng lên tới 68,63%, có nghĩa là 10 người truy cập vào trang web rồi lựa chọn sản phẩm thì có gần 7 người bỏ ngang giữa chừng và sẽ không thanh toán.

Như vậy, làm thế nào để thuyết phục họ quay lại website để hoàn tất việc mua sắm. Theo thống kê thì chỉ 10% khách hàng không mua sản phẩm cung cấp cho bạn địa chỉ email, phương pháp cổ điển gần như bất lực. Chính vì vậy, bạn có thể chạy quảng cáo facebook định hướng cá nhân để giải quyết tình trạng này. Những quảng cáo có nội dung khuyến khích khách hàng bằng một số chương trình như: Miễn phí vận chuyển, giảm ngay 10%,..

+ Quảng cáo sự kiện (Event Responsive)

Các hình thức quảng cáo thì tổ chức sự kiện được coi là cách hiệu quả nhất để có thể quảng bá thương hiệu, thu hút được sự quan tâm của người dùng, khi bán hàng online trên facebook có thể sử dụng cách này để nhiều người biết đến Fanpage, website. Sử dụng hình thức quảng cáo sự kiện Event Responsive để kéo khách hàng trở lại website của mình mua sắm, bạn có thể thiết lập một trang sự kiện riêng để tạo một chuyên mục khuyến mãi trên trang web để cài đặt quảng cáo dẫn về trang này. Đây là chương trình ưu đãi có thể mang lại hiệu quả cao nhất khi người dùng biết đến nó và tân dụng để phổ biến Facebook đẩy mạnh lợi nhuận trong kinh doanh.

+ Domain Ads Hình thức quảng cáo Click to web Facebook 

Đây là hình thức quảng cáo website được tích hợp với fanpage, trực tiếp dẫn khách hàng vào website hoặc page khi khách click vào những quảng cáo đó.

Một số loại quảng cáo facebook thì đây là hình thức quảng cáo đơn giản nhất, Thông thường chỉ cần một tiêu đề, đoạn mô tả ngắn và link trỏ về webiste.

Khi người nhấp chuột vào các loại quảng cáo này sẽ được dẫn link trực tiếp về webiste hoặc Fanpage, có khả năng tăng lượng truy cập và lượt thích nhanh chóng. Đồng thời, mẫu quảng cáo sẽ hiển thị tại các vị trí như: Dòng thời gian, cột bên phải và di động. Chính vì vậy, nó được rất nhiều người lựa chọn, có thể tùy ý điều chỉnh thông điệp, dòng mô tả khi thêm liên kết sao cho hấp dẫn hơn để thu hút người sử dụng. Chi phí được tính cho mỗi lần nhấp chuột, kiểu CPC (Cost-per-click). Tuy nhiên, Domain Ads chỉ được hiển thị ở cột bên phải, không hỗ trợ trên mobile và chi phí thường rẻ hơn so với các loại hình thức quảng cáo khác.

+ Multi Products – Hình thức quảng cáo Click to web Facebook

Bạn có nhiều sản phẩm chủ đạo và muốn tăng mạnh lượng tiêu thụ nhưng mỗi quảng cáo trên chỉ cho phép chèn một liên kết duy nhất thì có thể chạy bao nhiêu quảng cáo cho đủ. Đây chính là một trong những lý do Facebook giới thiệu hình thức quảng cáo Multi Product Ads quảng cáo đa sản phẩm.

Hình thức này cho thấy hiệu quả bán hàng trên Facebook sẽ tăng lên gấp đôi, sử dụng hình thức quảng cáo 5 hình sản phẩm khác nhau trong cùng một mẫu thông điệp bán hàng, mỗi hình ảnh có chứa tiêu đề và dòng mô tả cho sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy, giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm nhanh hơn.

Ngoài ra, Click to Web facebook có thể thực hiện remarketing cho những khách hàng chưa chuyển đổi hành động với Fanpage hay webiste. Việc đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng mục tiêu, quảng cáo hình ảnh sản phẩm, thương hiệu để thúc đẩy cao hơn, tăng doanh thu bán hàng tốt hơn.

+ Hình thức quảng cáo Page Likes ( dạng quảng cáo thông dụng nhất)

Quảng cáo Fanpage là một trong những hình thức quảng cáo trên facebook được sử dụng nhiều nhất. Thông thường bán hàng trên facebook có 2 hình thức một chính là sử dụng trang cá nhân của mình để tiếp thị sản phẩm, còn lại là fanpage chuyên kinh doanh. Với những người xác định bán hàng lâu dài, có hệ thống và muốn xây dựng uy tín bền vững thì chắc chắn họ sẽ chọn phương án thứ 2.

Tuy nhiên, vấn đề để nhiều người biết đến Fanpage của mình bằng cách đưa ra hình thức quảng cáo Page likes cho các chủ shop online.

Mẫu quảng cáo này sẽ gồm có liên kết dẫn thẳng về Fanpage và một nút thích trang để người dùng có thể trực tiếp nhấn và nút thích hoặc vào Fanpage chính của bạn để tìm hiểu thông tin. Đây là một loại hình thức quảng cáo trên facebook được các fanpage mới thành lập để sử dụng tăng like, thu hút sự quan tâm từ phía người dùng, mới thực hiện được các chiến dịch khác như tiếp thị, bán hàng khác. Page like ads sẽ hiển thị cả dòng thời gian, cột bên phải và di động, tính phí dựa trên lượt thích của bạn nhận được.

+ Quảng cáo bài viết Page Post Engagement

Page post Engagement là gì? Nó là một hình thức quảng cáo điển hình trên Facebook, sử dụng để quảng cáo bài đăng trên Fanpage, với tính năng chính là tương tác cho các bài viết như: thích, bình luận, chia sẻ, xem ảnh. Bên cạnh nó còn giúp bạn tăng lượng fan và đồng thời cải thiện được tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả giúp các mẫu quảng cáo hiển thị đầy đủ ở cả 3 vị trí, phí được tính theo lượt tương tác.

+ Offer Claim 

Hình thức quảng cáo để bạn tặng mã số mua hàng online cho member trên page. Với dạng quảng cáo Offer của Facebook, các chương trình khuyến mãi ưu đãi trên Fanpage yêu cầu like Fanpage tối thiểu 50 like nút “Get Offer” đặt trên mẫu quảng cáo để tăng lượt người truy cập đăng ký chương trình. Trên mẫu quảng cáo thì facebook hiển thị tiêu đề chương trình ưu đãi, mô tả và thời gian diễn ra, số lượng người đăng ký cũng như tên Fanpage. Trên mẫu quảng cáo thể hiện đường link khuyến mãi, vừa có nút thích trang sẽ tăng gián tiếp lượng Fanpage.

+ Hình thức quảng cáo App Install 

Loại quảng cáo tăng lượng cài đặt ứng dụng trên điện thoại, khi sử dụng quảng cáo này nhắm đến chính xác các thiết bị mà người dùng đang xài có thể đảm bảo điện thoại người dùng tương thích với các ứng dụng của bạn muốn quảng bá.

Loại hình ảnh ads gồm có tên: Fanpage, tên ứng dụng và có một nút call to action. Khi người dùng click vào quảng cáo sẽ được chuyển đến trang cài đặt ứng dụng, game…một điểm chú ý là hình thức quảng cáo này được chia làm 2 loại thuộc vào ứng dụng cho mỗi di động, máy tính, vị trí hiển thị vì vậy mà cũng khác nhau về cách tính phí theo CTC, CPI.

Tạo sao bạn nên bán hàng & quảng cáo thương hiệu mình trên facbook.

Hiện nay bán hàng Online đang là xu thế kiếm tiền hiệu quả tốt nhất trên Facebook. Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ của các thiết bị cứng như: Điện thoại, máy tính, máy tính bảng,…các thiết bị thông minh được kết nối với Internet đang giữ vai trò rất quan trọng trong đời sống của con người. Việc kinh doanh hiện đại đang trở thành xu hướng chuyển đổi bán hàng truyền thống sang môi trường Internet.

Sự phát triển của mạng xã hội đã và đang ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi cá nhân, công đồng và truyền thông trở thành xu thế tất yếu được ưa chuộng trong ngành quảng cáo trực tuyến nói riêng. Facebook là một công cụ kiếm tiền ngày càng phát triển, chúng ta có thể nói rằng bất cứ cá nhân nào hay doanh nghiệp đang làm kinh doanh đều biết đến facebook công cụ tiếp thị bán hàng số 1 tại Việt Nam.

Theo thống kê tháng 7/2017 thì hiện nay có khoảng hơn 50 triệu người Việt Nam sử dụng Internet, chiếm 52% dân số trong đó có khoảng hơn 50 triệu người dùng tài khoản Facebook. Con số ngày không ngừng tăng lên, đó cũng lý do khiến chúng ta quan tâm đặc biệt đến Facebook, cũng theo đó 70% người dùng facebook có độ tuổi từ 18 đến 40 tuổi (đây là độ tuổi mua sắm và sẵn sàng chi tiêu mạnh nhất).

  • Khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Hầu hết người dùng theo giới tính cũng khá cân bằng. Như thống kê được thì Nam chiếm khoảng 52%, nữ chiếm khoảng 48% số lượng người dùng facebook, các nhà quảng cáo, kinh doanh hay bán hàng đều có khả năng tiếp cận khách hàng trên facebook.

  • Ước tính thời gian người dùng Facebook

Theo thống kê được nhu cầu của người dùng facebook online ước tính hơn 2 giờ/ 1 người / 1 ngày. Số lần đăng nhập và truy cập vào facebook trung bình 05 lần/ ngày. Đặc biệt, người dùng facebook hoàn toàn mang tính chủ động, họ cảm giác được facebook mang đến điều thú vị, nhiều người còn bị nghiện facebook.

Tại sao nên bán hàng và quảng bá thương hiệu của mình trên Facebook?

Nhiều người muốn kinh doanh, bán hàng nhưng vẫn chưa hiểu được tại sao phải bán hàng và quảng bá thương hiệu của mình trên Facebook. Chúng tôi sẽ trả lời cho câu hỏi này bằng cách đơn giản như sau:

  • Facebook là công cụ rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí, có khả năng gây nghiện

Facebook cho phép mọi người có thể khởi tạo, cài đặt như: Profile, Fanpage, ads account hoàn toàn miễn phí và rất đơn giản. Người dùng có thể chủ động đăng tải các hình ảnh, video, bài viết về sản phẩm và dễ dàng quan sát. Đặc biệt, facebook không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng về kiến thực công nghệ hay lập trình. So với các nền tảng của facebook thì đều được tiêu chuẩn hóa giống nhau giữa các tài khoản. Chính vì vậy, việc duy trì hoặc trả tiền cho các kênh khác như: Website thì facebook lại hoàn toàn miễn phí cho tất cả người dùng dịch vụ. Khi bạn sử dụng facebook có thể gây nghiện, nó gây ra các cảm xúc thật tương đồng với những biểu tượng ở Facebook, nếu như không tỉnh táo thì dễ dàng sa lấy vào những việc vô bổ. Chính vì thế, chúng ta nên học cách sử dụng một cách chuyên nghiệp, khôn ngoan, có chủ đích và mục tiêu cụ thể nhằm khai thác được các lợi ích tích cực từ Facebook.

  • Chủ động tương tác theo thời gian thực

Facebook là mạng xã hội nơi tụ tập đông đúc, phiên bản trực tuyến. Chính vì thế, nó có đầy đủ các thể loại của đời sống đều thể hiện tập quán, văn hóa của một thị trường người tiêu dùng. Facebook là nơi để bình đẳng với nhau về các tính năng và công nghệ sử dụng, facebook cho phép các chủ thể chủ động tương tác thông qua các tính năng như: Cảm xúc, thích, thả tim, bình luận, tag, gửi tin nhắn và trò truyện với nhau theo thời gian thực.

Facebook có thể kết hợp với báo điện tử hoặc một đường link cũng có thể giết chết một thương hiệu, hoặc làm suy yếu một doanh nghiệp. Đồng thời kèm theo là làm giảm doanh thu đáng kể của một nhà sản xuất lớn bằng cách lan truyền ‘Share” khủng khiếp trên mạng. Facebook còn cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng tối ưu giúp bạn có thể lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác nhất.

  • Khả năng tiếp cận khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất

Facebook là công cụ quảng cáo phổ biến trên thị trường có khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu sâu sắc và rất chính xác trong tất cả các loại công cụ quảng cáo trực tuyến thời điểm hiện tại. Facebook có khả năng phát triển nền tảng công nghệ quảng cáo dựa trên profile của người dùng, nhằm thiết lập quảng cáo cho người dùng, tất cả những thông tin công khai trên facebook được chọn và nhắm đối tượng để quảng cáo. Tất cả những hành vi như: Like, Share link, thả tim đều có khả năng khai thác nhằm tối ưu chính xác nhất nhu cầu thực tế của khách hàng.

Khi sử dụng quảng cáo Facebook có thể bạn tiếp cận chính xác dựa theo khu vực, địa lý, giới tính, độ tuổi và nơi cư trú, bán kính định vị theo GPS,…và hàng nghìn tiêu chí nhắm chọn dựa trên hành vi, sở thích của người dùng.

  • Tính chất lan truyền trong Marketing 

Lợi thế của facebook marketing áp dụng trong việc bán hàng, quảng cáo. Hệ thống kết nối với bạn bè và sự lan tỏa của cộng đồng rất lớn có thể dễ dàng trao đổi, thăm dò, xin lời khuyên,…Bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm từ bạn bè, người cùng nhóm để nắm được xu thế lan tỏa, facebook sẽ tạo ra một mạng lưới để bạn không ỏ lỡ thông tin nào với người hoặc nhóm người mà bạn thường xuyên tương tác.

Facebook doanh nghiệp dùng để làm gì và cách tạo thế nào?

Facebook doanh nghiệp dùng để làm gì? Nó cho phép các nhà quảng cáo quảng lý nỗ lực tiếp thị của họ ở một nơi và chia sẻ quyền truy cập vào tài sản trong đội ngũ của họ với các đối tác và nhà cung cấp.

Trình quản lý doanh nghiệp sử dụng để làm gì?

  • Tạo và quản lý nhiều tài sản như: Facebook, tài khoản Instagram, danh sách đối tượng hoặc danh mục sản phẩm
  • Kiểm soát quyền truy cập và quyền của người dùng cho tất cả mọi người làm việc trên tài khoản quảng cáo, trang và các ứng dụng của bạn đồng thời có thể duy trì quyền sở hữu tất cả các tài sản của bạn.
  • Theo dõi quảng cáo trên facebook và instagram hiệu quả hơn với tổng quan đơn giản và chế độ xem chi tiết về số lần hiển thị và chi tiêu của quảng cáo.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Facebook doanh nghiệp

Quy trình thực hiện tạo tài khoản Facebook doanh nghiệp rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào business.facebook.com/create và chọn tạo tài khoản

Bước 2: Nhập tên và xác nhận danh tính của bạn bằng thông tin đăng nhập Facebook

Bước 3: Làm theo lời nhắc để tạo tài khoản doanh nghiệp

Có nên spam trên facebook không?

Spam facebook là hành vi liên hệ với mọi nười bằng nội dung yêu cầu mà họ không mong muốn. Hành vi này bao gồm việc gửi tin nhắn hàng loạt, đăng quá nhiều liên kết hay hình ảnh ở trên dòng thời gian của mọi người và gửi cho bạn lời mời kết bạn với những người mà bạn không hề quen biết.

Đôi khi spam được phát tán thông qua việc nhấp vào các liên kết xấu hoặc cài đặt phần mềm độc hại. Trong những trường hợp khác thì kẻ lừa đảo sẽ giành được quyền truy cập vào tài khoản facebook để gửi spam. Chính vì thế khi nhấp vào những nội dung đó mà hóa ra là spam hoặc tài khoản của bạn tạo bài viết, sự kiện hoặc nhóm, trang không mong muốn.

Tính năng bảo vệ tài khoản trên Facebook

Nếu có người đăng nhập vào tài khoản facebook của bạn thì bạn nên đổi mật khẩu, nếu không thể đăng nhập thì bạn có thể bấm vào bảo vệ tài khoản.

Trường hợp có ai đó liên tục đăng nội dung bạn cho là spam thì hủy kết bạn, chặn hoặc gửi báo cáo người đó.

Xem loại hoạt động trong tài khoản và gỡ mọi spam:

  • Kiểm tra lịch sử đăng nhập của bạn để xem có lần đăng nhập nào bất ngờ không
  • Xem lại bài viết và các lượt thích gần đây
  • Kiểm tra nhật ký hoạt động và xóa mọi hoạt động không mong muốn
  • Kiểm tra ứng dụng và trò chơi đã cài đặt, rồi tự xóa đi mọi thứ không đáng tin cậy
  • Xóa ảnh, bài viết, trang, nhóm hoặc sự kiện mà mình không tạo nên

Facebook cho phép bạn cáo cáo spam khi gặp phải tình trạng spam. Khi đó, đội ngũ kỹ thuật facebook sẽ hỗ trợ bảo vệ không để tài khoản facebook của bạn bị lừa đảo.

Chính vì vậy, bạn không nên spam trên facebook sẽ bị khóa tài khoản nếu như bạn không muốn.

Lượng like fanpage dùng để làm gì?

Lượng like fanpage là một trong những điểm đánh giá có sự uy tín, độ nổi của shop, doanh nghiệp bán hàng. Nó đóng vai trò là một người mua hàng trên facebook.

Lượng like Fanpage dùng để làm gì? 

  • Khi có nhiều người like thì có thể thêm một khách hàng cho những sản phẩm của mình
  • Có người like Fanpage có thể là bạn bè của người đó cũng sẽ Like cho Fanpage
  • Khi Fanpage có nhiều like thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều người quan tâm và những gì bạn quảng cáo sẽ tiếp cận được với nhiều người hơn.

Một số cách có thể giúp bạn tăng like cho Fanpage:

+ Sử dụng token hay gộp các fanpage thì sẽ không mang lại hiệu quả vì nó chỉ có tạo ra con số like ảo.

+ Sử dụng tăng like qua phần mềm, tăng like bằng cách gộp trang,…đều có thể bị facebook điều tra và có thể xử lý như: Khóa fanpage, không cho phép đăng bài mới hay hiển thị với người dùng. Đánh giá thấp fanpae khiến việc quảng cáo bị hạn chế, nguyên nhân quảng cáo facebook có chi phí đắt, xóa luôn fanpae nếu như vi phạm quá nhiều.

+ Tăng like sử dụng mạng để trao đổi like, tất cả các trang trao đổi like sẽ giúp bạn tăng like nhưng số like của Fanpage có thể bị sụt giảm nhanh chóng.

+ Tăng like với quảng cáo facebook: Đây là hình thức tăng like chất lượng, lượng like nhận được từ những người quan tâm đến Fanpage của bạn, tuy nhiên đổi lại bạn phải trả chi phí cao.

Cách tăng lượng like Fanpage nhanh với chi phí thấp:

+ Tạo các ứng dụng vui cho người dùng facebook thường đến với facebook để tim cái gì đó, giúp họ giải trí, họ thích cái gì đó mới mẻ, vui vẻ.

+ Hãy tạo những nội dung chất lượng cho bài viết trên Fanpage để người dùng cảm thấy hữu ích mà không tiếc gì like.

+ Tổ chức sự kiện các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng like Fanpage để thu hút người dùng đến với Fanpage.

Thu thập pixel với facebook như thế nào và để làm gì?

Trước tiên để trả lời cho câu hỏi thu nhập pixel với facebook như thế nào và để làm gì? Thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về khái niệm facebook Pixel là gì?

Facebook Pixel là một loại mã facebook cung cấp để bạn có thể chèn lên webiste của mình. Đoạn mã này có thể thu nhập dữ liệu giúp bạn theo dõi những thay đổi từ facebook ads, tối ưu hóa quảng cáo để xây dựng đối tượng khách hàng mục tiêu, để dùng cho những lần chạy quảng cáo ads kế tiếp và chạy lại tiếp thị cho những người đã tương tác với website.

  • Thu nhập pixel với facebook hoạt động như thế nào?

Facebook Pixel hoạt động bằng cách đặt và kích hoạt cookie. Sau khi hoàn thành thì có thể theo dõi người dùng khi họ tương tác với trang web và quảng cáo facebook. Pixel giúp cho việc quảng cáo trên facebook hiệu quả hơn rất nhiều, nếu bạn không biết chính xác đối tượng mà bạn đang quảng cáo đến mà còn hiểu rõ hơn về cách mà những quảng cáo này hoạt động.

Pixel trên facebook từng chia làm 2 loại: Coversion pixel ( pixel chuyển đổi) và Custom audience pixel ( pixel tùy chỉnh đối tượng người xem).

Pixel facebook như là một sợi dây thông tin liên lạc giữa website với facebook. Khách hàng làm gì trên webiste thì pixel facebook có nhiệm vị báo cáo lại với facebook.

  • Thu nhập pixel với facebook để làm gì?

Pixel facebook cung cấp nhiều thông tin quan trọng, bạn có thể sử dụng để tạo ra những quảng cáo tốt hơn. Dữ liệu theo dõi từ pixel facebook sẽ đảm bảo cho quảng cáo được hiển thị tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nói chung, nó có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của facebook ads và ROI sẽ thu về được nhiều hơn.

Ngay cả khi chưa cạy quảng cáo (ADS) thì việc cài đặt Pixel sẽ mang về cho bạn nhiều lợi ích hơn là hại.

Theo như nguồn Facebook cho biết: Facebook pixel là công cụ để phân tích đánh giá hiệu quả của quảng cáo bằng cách tìm hiểu hành động mà mọi người thực hiện trên trang web của bạn.

Thu nhập pixel sử dụng để thực hiện chức năng sau:

+ Đảm bảo quảng cáo hiển thị đúng người: Cách tìm kiếm khách hàng mới hoặc những người đã truy cập một trang cụ thể hoặc đã thực hiện hành động mong muốn trên trang web của bạn

+ Tăng doanh số: Thiếp lập tính năng đặt giá thầu tự động để tiếp cận những người có nhiều khả năng thực hiện hành động mà bạn quan tâm hơn, chẳng hạn như mua hàng.

+ Đo lường kết quả quảng cáo: Hiểu rõ hơn về tác động của quảng cáo bằng cách đo lường hành động, mọi người thực hiện khi nhìn thấy quảng cáo.

Khi được thiết lập xong thì facebook pixel sẽ kích hoạt để ai đó thực hiện hành động trên trang web (hành động ở đây là thêm mặt hàng vào giỏ hàng). Pixel thu nhập những hành động này gọi là sự kiện và chúng ta có thể xem những hành động này trên trang facebook pixxel trong trình quản lý sự kiện.
Chính vậy, bạn có thể xem những hành động mà khách hàng thực hiện, cũng có thể sử dụng quảng cáo này để tiếp cận lại khách hàng.
Tuy nhiên có điều đáng lưu ý là: Những thay đổi trên ISO 14 mà Apple công bố yêu cầu với tất cả các ứng dụng trong App Store phải hiển thị lời nhắc với người dùng ISO 14 theo khuôn khổ APP Tracking Transparency và những thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến cách facebook nhận và xử lý các sự kiện từ công cụ như facebook pixel. Trường hợp nhắm mục tiêu, báo cáo về sự kiện trên web từ facebook pixel hoặc bất kỳ công cụ kinh doanh nào khác thì chúng ta cũng có thể thực hiện một số bước để cập nhật, thiết lập sự kiện và quản lý những thay đổi.

Làm thế nào để tôi có thể chạy quảng cáo với facebook?

Chạy quảng cáo trên facebook là một lĩnh vực phổ biến và đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, quảng cáo facebook sao cho hiệu quả và có thể tiếp cận được nhiều khách hàng thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, rất nhiều câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tôi có thể chạy quảng cáo với facebook hiệu quả.

Như các dạng quảng cáo facebook thì chúng tôi đã nói ở trên. Thì đối với mỗi dạng quảng cáo facebook thì có cách chạy khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn có thể chạy quảng cáo với facebook như sau:

  • Dạng quảng cáo cơ bản

Đây là quảng cáo được hiển thị ở cột bên phải của newsfeeds, gồm 25 ký tự tiêu đề và 90 ký tự mô tả ngắn, hình ảnh với kích thước (100 x72 pixel). Vì vậy bạn có thể chạy quảng cáo trực tiếp đến trang fanpage của bạn hoặc trang web của một địa chỉ bất kỳ.

  • Dạng quảng cáo được tài trợ

Mẫu quảng cáo này sẽ hiển thị ở cột bên phải hoặc chính giữa trang news feed (bao gồm có hình ảnh và vài dòng mô tả). Với kiểu quảng cáo này người dùng có thể like, comment, share,…trên mẫu quảng cáo. Hiện nay thì hình thức quảng cáo này đang được nhiều người áp dụng nhất và hiệu quả nhất.

Đầu tiên để chạy được quảng cáo facebook thì bạn cần tạo chiến dịch quảng cáo.

+ Truy cập vào đường link: http://www.facebook.com/business để tạo quảng cáo cho các bài viết có sẵn hoặc bạn có thể tạo một bài viết với.

Ở đây bạn có thể nhấn vào nút tạo quảng cáo màu xanh. Sau đó sẽ được điều hướng đến ‘trình quảng lý quảng cáo”.

Với mục đích quảng cáo để nâng cao sự nhận diện thường hiệu, đẩy mạn và tương tác bài viết, tỷ lệ chuyển đổi. Mụ đích giúp bạn chọn một trong những mục tiêu tương ứng tốt trong phần mục tiêu tiếp thị là gì? Vì thế khi bạn kéo xuống màn hình nhập tên chiến dịch quảng và nhấn nút “Thiết lập tài khoản quảng cáo’

Trong bước thiết lập tài khoản quảng cáo thì bạn cần phải thiết lập tài khoản quảng cáo với những thông tin như: Quốc gia của tài khoản, loại tiền, múi giờ:

Cụ thể như:

  • Quốc gia tài khoản: Việt Nam
  • Loại tiền: Đồng Việt Nam
  • Múi giờ: Asia/ Ho_Chi_MInh

Bạn có thể thay đổi quảng cáo bằng cách nhấn vào nút ” hiển thị tùy chọn nâng cao sau đó nhấn nút “tiếp tục”

Nhắm đối tượng mục tiêu được xem là bước quan trọng nhất trong quảng cáo bởi nó quyết định quảng cáo của bạn có hiệu quả hay không, có tối ưu được chi phí hay không?

Lĩnh vực , kế hoạch của mỗi người thì sẽ có cách nhắm mục tiêu cụ thể khác nhau như: Vị trí, độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, mối quan hệ, học vấn và hành vi….Lập kế hoạch càng chi tiết thì hiệu quả càng cao.

Sau khi đã thực hiện xong các bước trên thì bạn sẽ chọn vào page quảng cáo và bấm vào menu thả trang facebook sẽ hiện ra các danh sách fanpage bạn đang quản lý. Sau đó, bấm chọn tài khoản muốn quảng cáo, lựa chọn bài viết để quảng cáo. Nếu muốn tạo một bài quảng cáo mới thì bạn cũng có thể ấn vào nút ” Tạo quảng cáo mới” ở phía trên. Ở đây thì chúng ta có thể tải ảnh lên, video hoặc tạo bản trình chiếu sao cho phù hợp với nội dung quảng cáo,…

Sau khi bạn thực hiện hết tất cả các nút thì hãy bấm “Xét duyệt” để có thể xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo và thay đổi một số nội dùng rồi mới bắt đầu bấm nút “Xác nhận”. Với những bạn chưa đăng lý tài khoản quảng cáo trên facebook sẽ hiển thị thêm một form thông tin thanh toán. Khi điền thông tin thanh toán đầy đủ thì bạn nhấn nút chính xác và tiếp tục để hoàn tất quảng cáo.

Sau khi đã thực hiện được các bước trên xong thì xem như bạn đã hoàn tất được quảng cáo facebook và chờ đợi xem kết quả quảng cáo facebook mang về cho bạn thôi. Chúc bạn thành công trong việc chạy quảng cáo facebook nhé!

Quản trị fanpage xây dựng nội dung làm thế nào.

Quản trị Fanpage xây dựng nội dung như thế nào cho hiệu quả? Nhiều người nói với tôi rằng, em cũng tạo ra rất nhiều fanpage tuy nhiên lượng tiếp cận và tương tác không có, rất ít và sự mang lại hiệu quả của fanpage cũng rất kém cỏi. Chính vì thế, nhiều người mò mẫm trên google gõ những từ khóa như quản trị fanpage xây dựng nội dung thế nào?

Trước tiên chúng tôi chia sẻ với bạn đọc, mục đích bạn thiết lập fanpage là gì? đối tượng khách hàng bạn muốn nhắm đến là ai?

Khi xây dựng nội dung cho fanpage cũng vậy, với kinh nghiệm xây dựng và quản trị fanpage trong nhiều năm để mang lại hiệu quả điều đầu tiên là chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng. Đúng vậy, trước tiên bạn cần phải thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng của bạn đang mong muốn cái gì? và cách giải quyết nó như thế nào?

Tôi ví dụ một cái đơn giản như thế này: Tôi xây dựng lên một fanpage “Môi giới bất động sản” mục đích chính cho fanpage của tôi là có thể cho khách hàng thấy được những thông tin về bất động sản, những mảnh đất đang hot nhất và được nhiều người quan tâm nhất. Đồng thời, đi sâu hơn về những mảnh đất đó có cái gì? tại sao nhiều người lại thu hút nó như thế?….

Xây dựng nội dung cho Fanpage chính là như thế? Người quản trị fanpage cũng giống như đi tìm hiểu thị trường và giải quyết những thắc mắc của khách hàng và đưa đến những thông tin chính xác, đưa ra những cái thông tin thu hút và hấp dẫn người đọc.

Khi bạn xây dựng nội dung theo một hệ thống logic như thế thì chúng tôi tin chắc rằng khách hàng của bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Fanpage của bạn. Có tin về những điều chúng tôi chia sẻ là hiệu quả hay không thì bạn thực hiện sẽ biết.

Nhận tư vấn miễn phí với cách quảng cáo facebook ở đâu.

Alos với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tổng thể, chúng tôi am hiểu về các công cụ trực tuyến, hình thức quảng cáo online trên Internet. Quảng cáo facebook chỉ là một phần nhỏ trong lĩnh vực marketing.

Chính vì thế, đối với chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng, tư vấn cho khách hàng cách quảng cáo facebook miễn phí hiệu quả và nhanh nhất.

Hiện nay, facebook là kênh mạng xã hội phổ biến và được nhiều người dùng biết đến sự hiệu quả của nó trong bán hàng online. Và đang muốn xây dựng fanpage để quảng cáo. Tuy nhiên, với những người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo bạn dễ dàng mất quá nhiều tiền, đi rất nhiều con đường vòng thế nhưng lại chưa chắc mang lại hiệu quả.

Chúng tôi khuyên bạn rằng: Khi bạn có nhu cầu chạy quảng cáo facebook hãy tìm đến ALos chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất.

Đội ngũ chuyên gia quảng cáo facebook của Alos với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo facebook, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lọc đối tượng mục tiêu, giới hạn được chi phí tối ưu nhất đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với những mong muốn của chính mình.

Trên là những thông tin về dịch vụ quảng cáo facebook. Đồng thời, cũng có những thông tin giúp bạn thấu hiểu được facebook đang hiện có những hình thức quảng cáo nào và cách thực hiện chúng như thế nào? Và như thế nào để bạn có thể xây dựng thương hiệu hoặc bán hàng trên facebook hiệu quả. Cần thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!